Samsung chính thức khởi động chiến dịch Olympic và Paralympic với màn đếm ngược tới Paris 2024

Chỉ còn chưa đầy 100 ngày nữa trước khi Thế vận hội Paris 2024 bắt đầu. Với vai trò là Đối tác toàn cầu của Thế vận hội và Thế vận hội Người khuyết tật, Samsung Electronics đã chính thức khởi động chiến dịch ‘Open always wins’ — nhằm tôn vinh các giá trị chung của hãng về tinh thần cởi mở thông qua Thế vận hội và Thế vận hội Người khuyết tật sắp tới — đồng thời công bố lễ khai trương Không gian trưng bày Olympic™ rendezvous @ Samsung | Đại lộ Champs-Elysees 125.

Như đã được công bố từ tháng 1 vừa qua, thông điệp “Open always wins” của Samsung thể hiện niềm tin rằng tinh thần cởi mở sẽ khai sáng những góc nhìn mới mẻ và tiềm năng vô hạn, cũng như đóng vai trò trọng tâm tại Thế vận hội Paris 2024. Chiến dịch vừa được ra mắt hôm nay, đưa thông điệp ‘Open always wins’ vào cuộc sống qua câu chuyện của vận động viên trượt ván Aurélien Giraud (Pháp), vận động viên chạy nước rút Johannes Floors (Đức) và vũ công breakdance Sarah Bee (Pháp), đến từ đội ngũ Team Samsung Galaxy, chứng minh rằng tinh thần cởi mở có thể giúp bạn làm nên những điều phi thường.

TM Roh, Chủ tịch kiêm CEO ngành hàng Trải nghiệm Di động tại Samsung Electronics cho biết: “Với tư cách là Đối tác toàn cầu của Thế vận hội và Thế vận hội Người khuyết tật, Samsung đã không ngừng thúc đẩy tiến trình đổi mới và cung cấp giải pháp công nghệ cũng như những trải nghiệm hàng đầu tại các sự kiện Thế vận hội trong suốt gần 40 năm qua. Cách chúng ta tận hưởng Thế vận hội đã thay đổi đáng kể theo thời gian, với công nghệ đóng vai trò quan trọng trong việc thổi hồn Olympic vào cuộc sống. Điều này càng trở nên đúng hơn khi chúng ta bắt tay vào một ‘Thế vận hội cởi mở’. Chúng tôi rất háo hức khi có thể đưa người hâm mộ và các vận động viên Olympic đến gần nhau hơn bằng cách mang lại những trải nghiệm mới và kết nối ý nghĩa tại Thế vận hội Paris 2024 với chiến dịch ‘Open always wins’.”

Bên cạnh đó, Samsung cũng giới thiệu một không gian trưng bày hoàn toàn mới với tên gọi Olympic™ rendezvous @ Samsung | Champs-Elysees 125, dẫn dắt người hâm mộ qua một hành trình kỳ thú đến với Thế vận hội Olympic và Paralympic Paris 2024 thông qua những trải nghiệm ấn tượng. Người hâm mộ sẽ có cơ hội hồi tưởng những khoảnh khắc đáng nhớ nhất từ các Thế vận hội trước đây với Galaxy và khám phá những cải tiến mới nhất của Samsung, cũng như tạo ra những kỷ niệm khó quên với Galaxy AI.

Trong quá trình xây dựng không gian trưng bày này, Samsung đã hợp tác với kiến trúc sư tài ba Jean Nouve, người đã đoạt giải Pritzker Prize để tạo nên một công trình đột phá phản ánh tinh thần vượt trội của các vận động viên Olympic và Paralympic, không ngừng vượt qua giới hạn và tái định nghĩa tiềm năng của con người. Lấy cảm hứng từ các Salons ở Paris trong Thời kỳ Khai Sáng, không gian được thiết kế nhằm tôn vinh tinh thần cởi mở đón nhận những quan điểm và tiềm năng mới thông qua những hình ảnh phản chiếu và ảo ảnh quang học, gợi lên cảm giác của sự cởi mở, hài hòa và kết nối.

Jean Nouvel cho biết: “Toàn bộ không gian được thiết kế nhằm tôn vinh cam kết của Samsung đối với tinh thần cởi mở. Phần mặt tiền với đồ họa trừu tượng tái hiện sự phản chiếu của các chuyển động và ánh sáng, xuất hiện và tan biến trong thoáng chốc, trong khi những tấm gương trắng mờ, phản chiếu trong sảnh đón khách mời gọi mọi người khám phá những cải tiến mới nhất trong không gian này.”

Không gian trưng bày Olympic™ rendezvous @ Samsung | Đại lộ Champs-Elysees 125 đã chính thức khai trương với lễ cắt băng khánh thành, có sự tham dự của ông TM Roh; các đại sứ của Team Samsung Galaxy bao gồm vận động viên lướt sóng người Pháp Joanne Defay, vũ công breakdance người Anh Karam Singh và vận động viên bơi lội người Pháp Ugo Didier; Anne-Sophie Voumard, Giám đốc điều hành Dịch vụ Marketing và Truyền hình của IOC; Pierre Rabadan, Phó Thị trưởng phụ trách Thể thao, Thế vận hội Olympic và Paralympic Thành phố Paris; và Étienne Thobois, Tổng Giám đốc Ban tổ chức Thế vận hội Olympic và Paralympic Paris 2024.

Anne-Sophie Voumard, Giám đốc điều hành Dịch vụ Marketing và Truyền hình của IOC, cho biết: “Chúng tôi rất vui khi thấy các giá trị chung của mình được tôn vinh thông qua ‘Thế vận hội cởi mở’ tại Olympic™ rendezvous @ Samsung. Samsung đã đóng vai trò rất quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm của người hâm mộ Thế vận hội Olympic thông qua công nghệ tiên tiến của họ trong suốt nhiều thập kỷ, và chúng tôi rất ấn tượng khi thấy họ đưa nó lên một tầm cao mới với không gian trưng bày này, cũng như hỗ trợ tổ chức Thế vận hội Olympic và Paralympic sắp tới tại Paris thông qua nhiều phương thức.”

Olympic™ rendezvous @ Samsung, đặt tại số 125 Đại lộ Champs-Élysées, sẽ mở cửa cho công chúng vào ngày 3/5 và hoạt động đến ngày 31/10, từ 10 giờ sáng đến 8 giờ tối từ Thứ Hai đến Thứ Bảy, và từ 11 giờ sáng đến 8 giờ tối vào Chủ Nhật. Một loạt sự kiện đặc biệt sẽ được tổ chức trong suốt mùa hè và mở cửa cho bất kỳ ai muốn hòa mình vào không khí của Thế vận hội Olympic và Paralympic Paris 2024.

Ngoài không gian trưng bày tại Đại lộ Champs-Élysées, Samsung sẽ khai trương thêm các không gian Olympic™ rendezvous @ Samsung khác tại kinh đô ánh sáng và các khu vực lân cận, bao gồm Công viên Olympic, Làng Olympic & Paralympic, Trung tâm báo chí chính, và Trạm sạc Samsung Galaxy tại các địa điểm tổ chức Thế vận hội Olympic và Paralympic quan trọng, nơi khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm những cải tiến Galaxy mới nhất.

Hãy theo dõi chiến dịch “Open always wins” của Samsung trên kênh YouTube của Samsung:

Về sự tham gia của Samsung vào Thế vận hội Mùa hè (Olympic Games)
Samsung đã là Đối tác Toàn cầu của Thế vận hội toàn cầu kể từ Thế vận hội mùa đông Nagano 1998. Trong hơn 25 năm qua, các vận động viên và người hâm mộ đã tin tưởng vào công nghệ di động mang tính chuyển hóa của Samsung để chia sẻ tinh thần Thế vận hội trên toàn thế giới và tiếp tục định hình tương lai kỹ thuật số của Thế vận hội Paris 2024 và hơn nữa. Cam kết của hãng với Phong trào Olympic sẽ sớm bước vào thập kỷ hợp tác thứ tư và kéo dài đến Los Angeles 2028. Những cải tiến hữu ích của Samsung trong lĩnh vực thiết bị máy tính và truyền thông không dây, bao gồm các thiết bị được tích hợp AI, thực tế ảo, thực tế tăng cường và 5G sẽ thay đổi cách thế giới trải nghiệm Thế vận hội Mùa hè.

Về sự tham gia của Samsung vào Thế vận hội Người khuyết tật (Paralympic Games)
Samsung là Đối tác Toàn cầu của Ủy ban Paralympic Quốc tế (IPC) trong lĩnh vực thiết bị máy tính và truyền thông không dây. Bắt đầu từ Thế vận hội Người khuyết tật Mùa đông Torino 2006, hãng đã tự hào hỗ trợ Phong trào Paralympic và hỗ trợ các vận động viên cũng như người hâm mộ trên khắp thế giới chia sẻ niềm hứng khởi, cảm hứng của Thế vận hội thông qua công nghệ di động mang tính chuyển hóa của Samsung. Cam kết của Samsung đối với Thế vận hội Người khuyết tật sẽ kéo dài đến Los Angeles 2028 và được chào đón thông qua những trải nghiệm máy tính và di động tiên tiến được hỗ trợ bởi những cải tiến hữu ích trong danh mục thiết bị máy tính và truyền thông không dây, bao gồm các thiết bị được tích hợp AI, thực tế ảo, thực tế tăng cường và 5G.

:

Di độngThông cáo báo chíOlympic and Paralympic Games Paris 2024Paris 2024Team Samsung Galaxy
Last version finder